"NC"

Yay, the
itsy-bitsy-tiny-weeny-not-so-important-thingy-really-but-it's-a-big-deal-for-them
thingy just got really blown up to the extreme. It just got out of hand. I told you I was gonna talk about it but i decided to zip my mouth. It may get a lot worst if I talked about it. So for now I'll just say "NC" (no comment) like what a friend always says.


Ei, "sandalan' this song for you. It's the song I want you to sing for me whenever I feel low. It's just about the lyrics and the message of the song actually. For letting me breathe whenever I need to. Thank you so much for being there. :)

Sandalan

6-cycle Mind


Kanina pa kita pinagmamasdan
Mukha mo'y di maipinta
Malungkot ka na naman

Kanina pa kitang inaalok
Ng kwentuhang masaya
Parang sayo'y bale wala

Sandali nga
Teka lang
May nakalimutan ka
Di ba't pwede mo kong iyakan

Sige lang
Sandal ka lang
At wag mong pipigilan
Iiyak mo na ang lahat sa langit
Iiyak mo na ang lahat sa akin

Sige lang
Sandal ka lang
At wag mong pipigilan
Iiyak mo na ang lahat sa langit
Iiyak mo na ang lahat sa akin

Andito lang ako naghihintay
Lagi mong tatandaan
Di ka naman nag iisa

Andito lang ako
Makikinig sa'yo
Sa buong magdamag
Sa 'kin di ka bale wala

(break)

Sige lang
Sandal ka lang
At wag mong pipigilan
Iiyak mo na ang lahat sa langit
Iiyak mo na ang lahat sa akin

Sige lang
Sandal ka lang
At wag mong pipigilan
Iiyak mo na ang lahat sa langit
Iiyak mo na ang lahat sa akin

Sige lang

Sige lang
Sandal ka lang
At wag mong pipigilan
Iiyak mo na ang lahat sa langit
Iiyak mo na ang lahat sa akin

Sige lang
Sandal ka lang
At wag mong pipigilan
Iiyak mo na ang lahat sa langit
Iiyak mo na ang lahat sa akin

Sige lang
Sige lang



Thank you so much "sandalan." If somebody read this and knows this guy, say thanks to him for me. I greatly appreciate his friendship.

Comments